Nhận diện thương hiệu |
Logo thương hiệu của Công ty Cổ phần Hương Phong được sáng tạo dựa trên hai chữ cái "H" và "P". "H" - chữ cái đầu tiên trong thương hiệu được thiết kế gợi liên tưởng tới những hình khối vững chắc, kết cấu bền vững. Chữ "P" cách điệu từ dấu hiệu "8" thay cho lời chúc và mong muốn về tương lai phát triển không giới hạn, luôn hướng về phía trước. Bên cạnh đó, đây là điểm nhấn cách điệu hình tượng một con đường xuyên suốt. Con đường đó tạo sự kết nối linh hoạt, uyển chuyển, thống nhất giữa các thành viên và tập đoàn. Các chi tiết được sắp đặt dạng đối, tạo nên một tổng thể hài hòa nhưng chặt chẽ và thống nhất. Bố cục giữa logo và tên thương hiệu cân đối, linh động. Khi biểu tượng tách biệt khỏi tên thương hiệu vẫn được xác định như một dấu hiệu nhận biết độc lập. Tên thương hiệu được thể hiện dựa trên phông chữ đậm, chắc, khỏe, tạo ấn tượng mới lạ, hiện đại. Lấy cảm hứng từ màu xanh đậm- màu của thành công, hiện đại, mạnh mẽ, sang trọng. Gián tiếp khẳng định giá trị đẳng cấp của thương hiệu. Toàn bộ màu sắc, hình thức của logo thể hiện một hình ảnh toàn vẹn về Hupoco, tạo ấn tượng về một công ty chuyên nghiệp, giàu sáng tạo, có uy tín, tôn trọng hợp tác, luôn hài hòa giữa lợi ích và sự phát triển. Thiết kế đơn giản, ấn tượng, mang tính biểu cảm cao, dễ nhớ, dễ nhận biết, dễ thể hiện trên mọi chất liệu. Qua đó tăng thêm cơ hội khẳng định uy tín và sức phát triển lớn mạnh của Hupoco. |